Monday, April 1, 2013

'นุ่น' เซ็งคนปล่อยข่าวเลิก 'หลุยส์' ประกาศชัดความรักแฮปปี้มาก

รักกันหวานอยู่ดี ๆ ก็มีคนปล่อยข่าวเลิกราออกมาให้ปวดหัวไม่หยุดสำหรับคู่รักอย่างนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล กับหวานใจพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยอัพเดทความรักสักหน่อย เจ้าตัวยอมรับว่าแต่ก่อนไม่คิดมากที่คนปล่อยข่าวเลิกกัน แต่ตอนนี้เจอบ่อยเข้าก็เริ่มท้อ เพราะไม่อยากมานั่งแก้ข่าวว่ารักหวานแค่ไหน

นุ่น เผยว่า “ความรักช่วงนี้มีเวลาเจอกับหลุยส์ ถ้าไปกองซิกเซ้นส์ก็จะเห็นนุ่นบ้าง เพราะถ้านุ่นว่างก็ไป เราไม่ได้ไปเฝ้านะ แต่มันไม่มีเวลาข้างนอกก็อยู่ด้วยกันกินข้าวในกองนั่นแหละ แต่ก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าห่างกับหลุยส์ก็มีท้อบ้าง เพราะหนูเจออะไรมาเยอะกว่าที่หลุยส์ต้องเจอ แต่หลุยส์ก็แค่รู้สึกเหนื่อย หนูก็รู้สึกว่าอะไรทำไม เราก็พยายามอยู่กันอย่างเงียบ ๆ ไม่เอิกเกริกไม่ค่อยรับงาน ไม่อยากให้โดนด่าว่าสร้างภาพอยากได้ตังค์ ไปห้างก็ไม่ค่อยมีภาพนะ อินสตาแกรมก็พยายามระวังตัว ไม่ได้อยากให้เป็นข่าว ถามว่าเราให้กำลังใจกันยังไง ไม่คุยเรื่องข่าวเลย นุ่นเจอสื่อน้อย ไม่เจอข่าวไม่อ่านข่าว ข่าวก็คือข่าวเรารู้ว่าอะไรคืออะไรที่เราปฏิบัติต่อกัน ข่าวเลิกกันหรือข่าวหลุยส์ไปกิ๊กกับคนอื่น แต่เรารู้อยู่แก่ใจว่า เวลาอยู่ด้วยกันมีใครโทรฯมามั้ย ถ้ามีนุ่นต้องรู้แน่นอน และถ้านุ่นเปลี่ยนไปหลุยส์ก็ต้องรู้ ปฏิกิริยาของคนโกหกมันจะแปลกแต่ตอนนี้มันไม่มีค่ะ เข้าใจว่ามันเป็นธรรมเนียม มันก็ต้องมีข่าวมีกระแส แต่เรารู้ว่าเราสองคน เรารู้สึกแฮปปี้มาก แต่มีข่าวว่าเลิกกันแล้วเหรอ เราก็ต้องมานั่งอธิบายในสิ่งที่มันไม่ใช่ ไม่อยากออกมาพูดว่าจริง ๆ แล้วแฮปปี้มาก ช่วงที่เราถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อย เพราะด้วยวัยของเราด้วย อายุ 30 แล้ว มันคงถึงเวลา แต่จริง ๆ แล้วสมัยนี้ 30 ก็รู้สึกเหมือน 20 กว่าอยู่เลย ไม่รู้สึกว่าโตไปมากกว่านี้ เรายังไม่ได้มองว่าจะแต่งหรือไม่แต่งแต่ในใจลึก ๆ
ของทั้ง 2 คนก็คิดว่าจะแต่งงาน แต่ถามว่าจะใช่กับหลุยส์มั้ยหรือหลุยส์จะใช่กับหนูมั้ยมันก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ตอนนี้เราไปด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหากันเลย ปัญหาก็น้อย รู้สึกดีมากกว่า อยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้มากกว่า”.

1 comments:

Followers