Saturday, August 17, 2013

สามสาว บลูเบอร์รี่

สามสาว วงบลูเบอร์รี่ โดดชิมลางแสดงภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” หนังฟอร์มฮาแห่งปีที่รวมพลพรรคนักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ มาปะทะกัน กำกับโดยผู้กำกับสุดฮา “พิ้งค์–กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์” ผลงานของค่ายหนัง เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ขนขบวนนักร้องลูกทุ่งมาแบบจัดเต็มไม่แบ่งค่ายไม่แยกสังกัดเพื่อความสนุก ของภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่ “ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” เป็นตัวแทนของวง ได้เผยถึงการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตให้ฟังว่า

“ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ปกติพวกเราสามคนเคยแต่ ร้องเพลงด้วยกัน เพิ่งมีโอกาสได้มาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกในชีวิต ถามว่ายากไหม คือ บทที่พวกเราสามคนได้รับเป็นการรับบทที่เป็นตัวเองอยู่แล้วเลยไม่ค่อยยาก เท่าไร แถมการมาทำงานที่กองถ่ายทุกวันก็เหมือนมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการเดียวกัน อารมณ์เหมือนได้มาเข้าค่ายมากกว่ามาทำงาน เพราะได้มาเจอแต่คนในวงการลูกทุ่ง เป็นคนวงการเดียวกัน

มีอะไรพี่ ๆ เค้าก็จะคอยแนะนำ คอยบอก คอยสอนตลอด แล้วช่วงเวลาพักกอง หรือ รอคิวเรียกไปถ่ายทำพวกพี่ ๆ ก็จะมีกิจกรรมมาเล่นสนุกกันในกอง อย่างเมื่อวันก่อนก็เล่นต่อเพลงลูกทุ่งกัน โดยพี่บุญโทน (บุญโทน คนหนุ่ม) เป็นคนเริ่ม โดยชี้ไปที่ใครคนนั้นต้องร้องเพลงลูกทุ่งก็ร้องกัน ทั้งเพลงช้าเพลงเร็วจนครบรอบวง ร้องกันจนเหนื่อยแต่ก็สนุกมากเลยค่ะ บรรยากาศเป็นกันเองแบบนี้ทำให้อยากมากองถ่ายหนังเรื่องนี้ทุกวันเลย.
.................................
ลิกสิธท์พิเศษจาก  dailynews

0 comments:

Post a Comment

Followers