Monday, March 18, 2013

มิ้นต์-ชาลิดา:โนคอมเม้นต์ "ภูผา"ควงสาวอื่นไปโบนันซ่า

มิ้นต์ กล่าวว่า “อันนี้หนูก็ไม่ทราบ ก็คงเป็นเพื่อน ๆ พี่เขาแหละ มิ้นต์ก็ไม่ทราบจริง ๆ ถามว่าโดยส่วนตัวเขามีเพื่อนเยอะไหม ตรงนี้มิ้นต์ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเขามีเพื่อนกลุ่มไหนบ้าง แต่เขามีเพื่อนผู้หญิงอยู่ 4-5 คน รวม ๆ เพื่อนผู้ชายก็ 10 กว่าคนได้ กับเรื่องข่าวนี้มิ้นต์ไม่ซีเรียสเลยนะ เพราะจริง ๆ แล้วโบนันซ่าใครจะไปก็ได้ เวลามีข่าวก็ไม่เคยคุยเลย ส่วนเรื่องเขาซีเรียสกับข่าวไหม เราไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลย เรื่องที่เป็นข่าวกับหนูก็ไม่เคยคุย เลยไม่รู้ว่าเขาซีเรียสหรือเปล่า” เรื่องที่เขาควงสาวอื่นไปเที่ยวโบนันซ่า คงไม่ถามหรือแซวอะไร เขาคงพาเพื่อน ๆ ไป เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่อยากก้าวก่าย กับพี่ภูผาตอนนี้ยังสนิทเหมือนเดิม ไม่มากขึ้นหรือว่าอะไร เราทำงานหนักและเรียนด้วย เราว่าการรู้จักศึกษาใครต้องใช้เวลานาน  เราอายุ 20 ปีเอง เราทำงานหนัก ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง เวลาที่มีข่าวแม่ก็ไม่ได้ถามอะไร น้องชายมิ้นต์ก็ไม่ได้สนิทกับพี่ภูผาเท่าไหร่ เขาก็หวงมิ้นต์เพราะเป็นพี่สาวคนเดียว แต่ก็เคยเจอและสนิทกัน น้องชายมิ้นต์ชอบเล่นเวต เราก็บอกพี่ภูผาอย่าไปสอน เพราะน้องยังเด็ก ต้องรอให้สูงก่อน”

4 comments:

  1. Hello there I am so excited I found your weblog, I really found you by error,
    while I was looking on Bing for something else, Nonetheless I am here now and would just like to say many thanks for
    a fantastic post and a all round enjoyable blog (I also love the theme/design), I don’t have time to go through it all at the minute but
    I have saved it and also added your RSS feeds, so
    when I have time I will be back to read a lot more, Please
    do keep up the great jo.

    Look into my website :: belleza femenina

    ReplyDelete

Followers