Saturday, March 16, 2013

Thailand: "มารีน่า"ตามรอย"มาร์กี้"เล่นละคร ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบทำใจไว้แล้ว

เดินตามรอยเท้าพี่สาวเข้าวงการมาอีกคน แถมยังได้ประเดิมละคร “มาดามดัน” เป็นเรื่องแรกอีกด้วย สำหรับสาวน้อยวัย 17 มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวแท้ ๆ ของนางเอกวิก 3 มาร์กี้-ราศรี ซึ่งสาวมารีน่าเผยว่า มาร์กี้เองก็แอบเป็นห่วง กลัวเจ้าตัวน้อยใจเรื่องโดนเปรียบเทียบหรือเป็นเด็กเส้น งานนี้มารีน่าก็คอนเฟิร์มไม่หวั่นข่าวเหล่านี้แน่นอน เพราะเตรียมใจรับมาอย่างดีแล้ว
  
มารีน่า เผยว่า “พี่หน่อง อรุโณชา เห็นหนูมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้วค่ะ หนูถ่ายแบบเดินแบบอยู่แล้ว พี่หน่องก็ถามว่าเราอยากเล่นละครดูมั้ย เราเองอยากพัฒนาฝีมืออยู่แล้ว เราก็เลยลองแคสติ้งเรื่องนี้ดู ซึ่งหนูเซ็นกับทางค่ายบรอดคาซท์ 3 ปี พอเราได้เข้าวงการ พี่มาร์กี้ก็ให้คำแนะนำว่าเดี๋ยวก็จะมีข่าวว่าหนูเป็นเด็กเส้นรึเปล่า โดนเปรียบเทียบกับพี่กี้ เขาก็บอกว่าห้ามคิดถึงเรื่องนี้เลย อย่าคิดมาก อย่าอ่านมัน ข่าวก็แค่ข่าว ก็ให้เราทำให้ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นคนจะมาว่าพี่กี้ได้ คือเราโดนจับตามองแบบนี้ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่นะ เพราะหนูถือว่าเขาจะได้บอกว่าจุดบกพร่องของเราว่ามีอะไรบ้าง ก็ดีเหมือนกัน หนูจะได้ปรับปรุงตัว ส่วนเรื่องกดดัน หนูกดดันเรื่องละครมากค่ะ ว่าเราจะทำได้ดีมั้ย เราเป็นเด็กใหม่ด้วย แต่ก็เตรียมใจไว้แล้ว พี่มาร์กี้บอกว่าถ้าโดนเปรียบเทียบก็ห้ามคิดมาก เราก็ทราบอยู่แล้ว เพราะคุณแม่ก็บอกแล้วว่าเราต้องช่วยกัน ไม่ใช่แข่งกัน ซึ่งเรื่องนี้เราเองก็ไม่เคยคิดแข่งกันอยู่แล้วค่ะ คือพี่มาร์กี้จะเป็นห่วงหนูแค่เรื่องข่าวค่ะ ว่าเราจะรับมือกับมันได้มั้ย แต่คุณแม่จะไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะท่านทราบว่าเลี้ยงลูกให้เข้มแข็ง หนูก็เตรียมรับมือกับข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ส่วนเรื่องในแง่การวางตัวคุณแม่จะคอยสอนพี่มาร์กี้มาตลอด หนูก็อยู่ตรงนั้น ก็ได้รับคำสอนมาพร้อม ๆ กันเลย ก็เลยไม่ได้ห่วงค่ะ และพฤติกรรมหนูก็ไม่ได้แย่ค่ะ ส่วนเรื่องผู้ชายเป็นเรื่องที่แม่ห่วงน้อยที่สุด เพราะท่านก็ทราบว่าหนูมีแต่เพื่อน นิสัยก็ห้าว ๆ หนูก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ใครก็ตามที่รู้จักหนูก็ไม่จีบหนู ไปจีบเพื่อนดีกว่า หนูดุด้วยค่ะ”.

0 comments:

Post a Comment

Followers