Saturday, August 17, 2013

แก้ม-กวินตรา โพธิจักร


แก้ม เผยว่า “เวลาที่ว่างทุกครั้งเราก็อยากไปทำบุญ ส่วนที่หลายคนมองว่าเราไปหาฤกษ์แต่งรึเปล่านั้น ประกาศเลยว่าแก้มไม่แต่งงานค่ะ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว และการแต่งงานมันเหมือนจุดเริ่มของคนเราที่ต้องมีใบหย่า ไม่อยากมีใบหย่า ไม่อยากก็เลยไม่แต่งละกัน ถามว่าฝ่ายชายคิดยังไงกับเรื่องนี้     ก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาเคยถามแต่เราก็ยืนยันคำตอบนี้ว่าถ้า    อยู่กันแล้วมีความสุข แฮปปี้ดีก็อยู่แบบนี้ดีกว่า เขาก็ยิ้ม ๆ เงียบ ๆ ส่วนทางผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง คือถ้าเราแฮปปี้แบบนี้ แล้วแก้มเป็นคนที่เคารพความรู้สึกตัวเอง แก้มอยู่แบบนี้ดีกว่าที่เราแต่งงานกันวันนี้ แต่พรุ่งนี้เราทะเลาะกัน เราอยากหย่ากันขึ้นมาก็ไปจดทะเบียนหย่า ก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น ตอนนี้ก็เหมือนใช้ชีวิตดี ๆ อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ว่างปุ๊บก็เจอกันตลอดอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแต่งงานกันแล้วอยู่ด้วยกันตลอดเวลา อนาคตทั้งแก้มและเขาก็ต้องมีหน้าที่ ฉะนั้นการอยู่แบบนี้ก็      ไม่ได้เสียหาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็โอเคแล้วค่ะ คนเราต้องมีประสบ การณ์ทั้งด้านที่ดีและไม่ดี แต่ประสบ การณ์ที่ผ่านมาแก้มถือว่าเป็นข้อดีทั้งหมด ทำให้แก้มรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดี ในอนาคตว่าควรทำ ตัวยังไงค่ะ สำหรับคนนี้แก้มคิดว่าแฮปปี้ตรงนี้และอยู่แบบนี้แล้วมันโอเคแล้ว ก็เลยอยากอยู่แบบนี้ต่อไป” ถามถึงเรื่องที่คุณพ่อเรามีเมียน้อย แล้วเราออกมาโพสต์ด่าครั้งนั้นหน่อย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ทางนั้นเขาผิด เงียบไปก็ดีแล้ว เขาไม่มีปฏิกิริยาอะไร ตอนนี้แก้มโอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เรื่องเมียน้อยแก้มก็ยังแอนตี้อยู่ ไม่ชอบเลย อินมาก ๆ คุณแม่ตอนนี้สภาพจิตใจโอเค เขาอยู่กับเราตลอดเวลา ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องคงจบ ส่วนที่เห็นทางนั้นบอกว่าให้เราเอาใบหย่ามาให้ดู คือแก้มเป็นลูกคนหนึ่งที่ไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นเด็ดขาด แก้มสู้เต็มที่ค่ะ
.............................................
ลิกสิธท์พิเศษจาก  dailynews

4 comments:

  1. Silhouette Ring, Tinted Leather: Tinted Cotton Earrings for Men
    Thick and apple watch titanium soft leather earrings and titanium flask accessories. babylisspro nano titanium Choose from premium Tinted Cotton titanium athletics Ring ford edge titanium 2021 for Men. Tinted Cotton Ring, Tinted Leather, Tinted Leather.

    ReplyDelete

Followers