Saturday, August 17, 2013

หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์


หนูอิมอิม เผยว่า “ตอนนี้ก็แฮปปี้ หลังจากโสดมา 1 ปี เพราะยังเสียว ๆ เรื่องเก่า ๆ ยังไม่เปิดใจ 100% แต่ถามว่ามีคนเข้ามาคุยไหม ก็มีดู ๆ อยู่ค่ะ แต่ยังไม่เปิดตัว รอให้เป็นแฟนก่อน กับคนนี้รู้จักกันมานานแล้ว เราเคยไปทานข้าวกันเมื่อสมัยนานมาแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาปิ๊งเรา เพราะนิสัยเราเป็นแบบนี้ คนนี้ก็เด็กกว่าด้วยเป็นหนุ่มนอกวงการ ตอนแรกไม่รู้ว่าเขาเด็ก แต่ขอไม่บอกห่างกันกี่ปี” ทำไมกล้าเปิดใจกับคนนี้? “รู้สึกว่าเขารับนิสัยของอิมได้ เขาน่ารักสนุกสนานคุยได้ทุกเรื่อง แต่ถามว่าเป็นแฟนเลยไหม ยังไม่กล้าบอกว่าเป็นแฟน แต่ก็กระชุ่มกระชวยหัวใจมากช่วงนี้” เจ็บมาเยอะต้องระวังตัวไหม? “ก็เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่คิดว่าจะกลับมารู้จักกันใหม่ เรื่องเก่าที่เจ็บมาเยอะก็อยากจะขอบคุณเขามากที่เลิกกับเรา ทำให้เราได้เจอชีวิตใหม่ ถามว่าจะให้เวลาเขามากแค่ไหนถึงจะเรียกว่าแฟน อิมว่าต้องดูกันไปเรื่อย ๆ เข็ดแล้ว ครั้งที่แล้วเหมือนใช้คำว่าแฟนเร็ว และผลก็คือเจ็บ ครั้งนี้เลยขอศึกษาไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า เราก็ยังอายุน้อยอยู่” ไม่เรียกเขาว่าแฟน เขาไม่น้อยใจเหรอ? “เขาก็ไม่เรียกเราว่าแฟน เพราะต่างคนต่างดู รอให้ชัวร์แล้วค่อยบอก” กับคนนี้ต้องสืบประวัติในอดีตก่อนไหม? “ไม่ต้องสืบ เพราะเราก็รู้จักกันมาก่อน รู้เรื่องในอดีตกันเลยสบาย อิมจะแต่งงานตอนอายุ 40 เพราะถึงตอนนั้นเราคงจะหยุดทุกอย่างแล้ว ยังไม่มีวางแผนร่วมกัน เพิ่งเริ่มคุยกันเอง
.................................................
ลิกสิธท์พิเศษจาก  dailynews

0 comments:

Post a Comment

Followers