Monday, April 1, 2013

'ชมพู่' ปัดเกาเหลา 'แพนเค้ก' โต้เบิร์ธเดย์ 'ปู' ว่าที่สะใภ้เล็ก

เพิ่งจะเจอข่าวเกาเหลากับ สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุดสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต ก็เจอกระแสข่าว นางเอกสาวรุ่นน้อง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ออกอาการไม่พอใจที่สาวชม ไปแย่งซีนในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวชมในงานเปิดตัวคอนโด เซ็นเน็กซ์ เขาใหญ่ คอนโดมิเนียม ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เจ้าตัวเลยปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

“ได้ยินแบบผ่าน ๆ ก็ให้มันผ่านไปแล้วกัน ไม่ได้มีอะไรเลย กับน้องแพนเคยมีข่าวแบบนี้แล้วทีนึง แต่ไม่มีอะไร ก็งงเหมือนกัน แต่ไม่อะไรหรอกค่ะ ช่วงนี้ยังไม่เจอกันเลย จำได้ว่าเห็นแวบ ๆที่งานประกาศรางวัล จำได้ว่าเห็นน้องขึ้นไปรับรางวัล ใส่กางเกงขายาววิ้ง ๆ จำได้แค่นั้น แต่ไม่มีโอกาสได้ทักกัน ส่วนข่าวที่ว่าไปร่วมงานด้วยกัน แล้วเราแย่งซีน น้องเลยไม่พอใจ ชมว่างานแบบนี้ โดยเฉพาะเป็นงานที่สื่อจัด ไม่มีใครคิดอะไรแบบนี้หรอก เพราะเราไปด้วยสปิริต ไปด้วยน้ำใจ ไม่มีใจคิดเรื่องหน้า เรื่องซีน อะไรอย่างนี้หรอกค่ะ คิดมากกันไป ไม่มีอะไรเลยค่ะ น้องน่ารัก ส่วนงานวันเกิด ปู-ไปรยา ชมไม่ได้ไปนะคะ ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ถ้ามีรูปใครอะไรอย่างนี้ก็เอาขึ้นอินสตาแกรม ให้อยู่แล้ว ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าเพราะเป็นว่าที่สะใภ้เล็ก คือไม่หรอกจริง ๆ ปูก็เป็นน้องที่น่ารัก สุดท้ายไม่ว่าอะไรมันจะลงเอยยังไง เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่งเท่านั้นเอง เราไม่ได้มองว่าเขาเดทกับโน้ต ก็เห็นกันมาตั้งนานแล้ว พวกแก๊ง ๆ ผู้จัดการ ก็เป็นก๊วนเดียวกันหมด ผู้จัดการปู ก็สนิทกับผู้จัดการชม เราไม่ได้คิดว่าเขาเป็นแฟนใคร แต่คิดว่าเขาเป็นพวกเราเท่านั้นเอง ดาราทุกคนที่ทำงานด้วยกันก็จะสนิทกันหมด ถามว่ามีปรึกษาเรื่องหวานใจกันบ้างไหม ก็ไม่ปรึกษาหรอก ของใครของมัน เจอกันก็คุยสัพเพเหระเรื่องอื่นไป”

“ส่วนเรื่องธุรกิจเต้าหู้ไข่ หลาย ๆ ที่ก็ขายดี จนขนาดเอาสตาฟฟ์ที่ออฟฟิศมายืนอยู่หน้าเชลล์วางสินค้า เพื่อสะกิดพนักงานห้างว่าของหมดแล้ว เพราะกลัวปัญหาของขาด เพราะมีฟีดแบ็กว่าคนไปหาซื้อแล้วไม่มี ไม่เจอ แต่ก็อยากจะฝากบอกว่าอีกแป๊บเดียว เรากำลังทยอยลงเซเว่น แต่กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ เพราะว่ามันก็ใช้เวลาเป็นเดือนเหมือนกัน กำลังการผลิตเราทำได้เต็มที่อยู่แล้ว แต่ต้องดูว่าดีมานด์ จากตลาดจะเป็นเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ชื่นใจค่ะ ก็คงลุยต่อค่ะ หลังจากวางขายไปทั่วประเทศจริง ๆ อะไรก็น่าจะสดใส สำหรับเรื่องส่งออกนอก หุ้นส่วนเราจะถนัดกว่า ก็วางแผนไว้ว่าจะส่งออก 11 ประเทศ ส่วนมากก็จะเป็นประเทศในเอเชีย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นในปีนี้ค่ะ”

0 comments:

Post a Comment

Followers